Thiên Thần là tôi, Ác Quỷ cũng là tôi

imagesTrong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là cung duy nhất được tượng trưng bằng 1 cái cân cách điệu mạ vàng tinh xảo. Có thể vì vậy mà đa số Thiên Bình đều có biểu hiện 1 cách máy móc về cảm xúc. Cho dù là vui hay là buồn thì dường như khuôn mặt của họ vẫn chỉ duy nhất có 1 biểu hiện.

Đặc điểm nổi bật nhất của đa số Thiên Bình có lẽ chính là nụ cười. Nụ cười mềm mại , dịu dàng , ngọt ngào và pha chút thần bí.

Hmm.. Thiên Bình cũng thường được gọi là 1 con người công bằng. NHƯNG MÀ!? Thật sự họ có công bằng như chúng ta nghĩ ….

Chỉ những ai sống chung với 1 Thiên Bình lâu năm mới có thể hiểu được cái khái niệm “Công bằng” của Thiên Bình là như thế nào.Những ai đang đọc bài viết này hãy suy nghĩ xem,suy nghĩ xung quanh mình có bao nhiêu người bạn Thiên Bình từ trước tới nay nhờ bạn giúp đỡ 1 việc gì đó mà bạn đã từ chối chưa ??

Nếu ai đã suy nghĩ xong rồi thì đây..1 chút bí mật về 1 Thiên Bình sắp được tiết lộ, đa số chúng ta khi hợp tác với Thiên Bình về 1 điều gì đó thì những ý kiến đề xuất của chúng ta được đưa ra. Nhưng liệu có ai đã từng suy nghĩ sâu hơn xem liệu ý kiến đó thật ra có phải là mong muốn của chúng ta ? hay là sau 1 tràng nói chuyện với Thiên Bình thì ý kiến đó đã thay đổi !? Đa số Thiên Bình khi muốn người khác làm 1 việc gì đó. Họ thường không nói ra mà sẽ vận dụng ngôn ngữ sâu sắc của mình để biến những ước muốn của họ thành những ước muốn của chúng ta. Lúc đó hẳn sẽ có 1 vài người thề sống thề chết rằng : Tôi muốn như vậy.

Thiên Bình cũng rất dễ kích thích sự tò mò của người khác. Có thể dễ dàng thao túng người khác mà người khác không hề hay biết.

Nếu chẳng may bạn phát hiện ra điều này , các Thiên Bình cũng chẳng sao cả .Bởi vì Đa phần họ vốn thông minh về ngôn ngữ mà , họ sẽ rót vào tai bạn những lời nói không thể “ngọt ngào” , dịu dàng hơn( GỌi là ngọt như mía lùi ấy )

Nhưng đa phần những ước muốn của họ đều có lợi cho cả 2 bên. Bởi vì dù sao thì họ vốn là người ” Tốt ” mà . ĐÚNG VẬY !!

Chọc giận 1 Thiên Bình là 1 điều khá dễ dàng , chỉ có điều là họ sẽ không mấy khi đáp trả lại vì tính họ vốn ” Dĩ Hòa Vi Quý ” mà. Nhưng mà bạn nên nhớ , nhịn cũng có giới hạn , bất kì ai cũng vậy không riêng gì Thiên Bình cả .Nếu chẳng may bạn làm nghiêng cán cân của họ quá mức,Thì bạn chuẩn bị tâm lí đi .. Cho dù họ có thể là những vị tiên dàn hòa những trận chiến nãy lửa nhưng đối với họ việc khơi mào 1 trận chiến khác không có gì là khó .

Bạn nên biết biểu tượng của Thiên Bình là cán cân của nữ thần công lý Astraea dùng để phân Thiện-Ác. Vì vậy bản chất trong con người họ luôn tồn tại 2 mặt.Thiên Thần cũng là họ mà Ác Quỷ cũng là họ , chỉ có điều Thiên Thần ở bên họ nhìu hơn đứa kia thôi. Nếu họ có thể khiến bạn tự tin , vui vẻ , yêu chính bản thân của mình thì họ cũng có thể làm điều ngược lại đấy ! Nhưng mà mấy cái điều đó rất hiếm khi xảy ra bởi vì bản tính Thiên Bình luôn hướng đến sự hài hòa .. Dù trong lòng có tức đến mấy thì cùng lắm cũng chỉ xả ra vài câu nói móc rồi thôi chứ ít khi nào xảy ra như trường hợp ở trên . nhưng dù vậy thì các bạn cũng nên cẩn thận.

Thiên Bình dễ thích 1 người chứ không dễ yêu đâu !! Các bạn đừng ngộ nhận nhé , Cho dù Thiên Bình có nhận lời làm Bạn trai/bạn gái của các bạn thì chưa chắc đã có cảm tình với các bạn . Bởi vậy nên nếu mà có cãi nhau đến mức đòi chia tay thì Thiên Bình cũng chẳng sao cả, vui vẻ mà chấp nhận dù trong lòng cũng hơi hối tiếc( Bởi vậy nhìu lúc bị gọi là vô tâm ). nhưng nếu Thiên Bình đã yêu bạn thực sự thì xin CHÚC MỪNG – bạn rất may mắn đấy.. thiên bình rất hay ngộ nhận giữa tình bạn và tình yêu . Trong lòng thì cứ nghĩ :

“Ồ ! mình đã yêu rồi sao.. thì ra cảm giác yêu là đây!? ” nhưng thực ra lại không phải . Nếu bạn là một chuyên gia về ngôn ngữ thân thể hoặc bạn có 1 siêu năng lực có thể đọc được suy nghĩ của Thiên Bình thì bạn đã được giúp đỡ bởi vì Thiên Bình hầu như không nói ra rõ ràng không thích hay thích ở điểm gì.. Các bạn phải tinh ý mà tự đoán nhé .

Thiên Bình hòa nhã , cởi mở nhưng cũng có thể chạy đến ko cần hỏi bạn tắt tivi ngay nếu cảm thấy nó quá ồn ào. Thiên Bình vui tính nhưng cũng có lúc rất hách dịch , chẳng xem ai ra gì cả . Thiên Bình có thể chạy ra can ngăn 1 cuộc vật lộn nhưng cũng có thể biến toàn bộ thành 1 bãi chiến trường . Họ có thể giống như những con thỏ con hiền lành vô hại nhưng thực chất bên trong lại là 1 con cáo già gian xảo. Có khả năng hoàn thành tất cả công việc bằng người khác làm cả tuần mà không xong , nhưng đùng 1 cái lại nằm dài trong phòng và chẳng muốn động tay động chân vào việc gì..

Nếu mà để chung 1 đứa nóng tính , làm việc gì cũng hấp ta hấp tấp vào ở chung phòng với Thiên Bình thì bạn nên gọi sẵn xe cấp cứu bởi vì có thể 1 đứa phát điên còn đứa kia thì bị tẩn cho sống dở chết dở .

Tuy Thiên Bình sợ cô đơn , luôn tìm kiếm tình yêu , tình bạn để lấp đầy nhưng dù vậy thì nỗi cô đơn vẫn luôn ngự trị trong họ . Trong 1 bữa tiệc , Trước mặt mọi người Thiên Bình có thể cười nói vui vẻ nhưng chỉ cần tàn tiệc , trở về nhà thì họ lại bình lặng , trầm lắng giống như tự kỉ vậy .Đừng ngạc nhiên vì sao có người bạn Thiên Bình lại khó hiểu đến vậy . Vì đó vốn là tính cách tiềm ẩn của họ rồi ,họ cũng chẳng biết vì sao mình lại như vậy nữa mà ! Chắc Luôn.

Nếu Thiên yết che giấu nội tâm của mình , không muốn người khác biết và có thể đoán được người khác đang nghĩ gì thì Thiên Bình lại muốn tìm 1 con người có thể hiểu được mình nhưng lại không tìm được .

Nếu bạn có 1 người bạn Thiên Bình , bạn sẽ được tư vấn miễn phí mọi vấn đề đấy ^^! Nhìn chung họ có thể giải quyết vấn đề của người khác nhưng với vấn đề của mình thì lại khác . Không phải họ không biết cách giải quyết mà là họ không biết vấn đề xuất phát từ đâu, như thế nào ..

Nguồn tin: Sưu tầm tổng hợp

Posted on Tháng Mười 23, 2013, in Blog của tôi, Đôi dòng cảm xúc. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.